Trở thành một Tư vấn viên của Oriflame đồng nghĩa với một nguồn thu nhập không giới hạn, những cơ hội để tạo dựng sự nghiệp, phát triển bản thân và cảm giác mình thuộc về một cộng đồng thân thiện trên toàn cầu.
Oriflame là một công ty với một tinh thần tích cực, bộ máy quản lý phi tập trung và một bầu không khí trẻ trung, năng động.
Tuy đã phát triển rất nhanh chóng nhưng công ty chưa bao giờ đánh mất khái niệm kinh doanh nguyên thủy của mình – Mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển từ bạn bè tới bạn bè.
@Một vài số liệu thống kê về Oriflame
- Doanh số: hơn 1.1 tỷ Euro/năm
- Số lượng tư vấn viên: 3 triệu
- Số lượng nhân viên: 6,200 nhân viên
- Chủng loại sản phẩm: trên 880 sản phẩm
- Số lượng catalogue: trên 100 triệu với 35 ngôn ngữ (2006)
- Mỹ phẩm Oriflame là một trong những thành viên của Hiệp Hội bán hàng Trực Tiếp Thế Giới (WFDSA). WFDSA, được thành lập năm 1978, là tổ chức phi chính phủ, mang tính toàn cầu đại diện cho ngành công nghiệp bán hàng trực tiếp nhằm liên kết các Hiệp hội bán hàng trực tiếp tại các quốc gia.
- Oriflame là đồng sáng lập Quỹ nhi đồng thế giới (World Childhood Foundation).
- 1967 Thành lập tại Thụy Điển
- 1968 Thâm nhập 2 thị trường nước ngoài đầu tiên: Đan Mạch và Na Uy.
- 1986 Indonesia trở thành thị trường đầu tiên tại Châu Á.
- 1989 Chile trở thành thị trường đầu tiên tại Châu Mỹ La Tinh.
- 1990 Sau khi bức tường Berlin sụp đổ, Oriflame tại Cộng Hòa Séc bắt đầu mở rộng hoạt động đến vùng Trung Âu và Đông Âu, tiếp theo đó là các nước thuộc cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS) và các nước vùng Bantic.
- 1997 Ai Cập trở thành thị trường đầu tiên tại Châu Phi.
- 2000 Thành lập Trung tâm kỹ thuật toàn cầu dành cho công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm.
- 2001 Oriflame đạt con số 1,4 triệu Tư vấn viên, hiện diện tại trên 55 thị trường khắp thế giới và có doanh thu thuần gần 450 triệu Euro.
- 2003 Khai trương tại Việt Nam
- 2004 Niêm yết cổ phiếu trên Thị trường chứng khoán Stockholm, Thụy Điển.
- 2006 Oriflame là công ty mỹ phẩm nước ngoài thứ 3 được cấp phép bán hàng trực tiếp tại Trung Quốc.